VEHA Chia sẻ cùng gia đình Mr. Thiện – Ks Havana Nha Trang
VEHA Chia sẻ cùng gia đình Mr. Thiện – Ks Havana Nha Trang
05/11/2018
Cuộc sống với bao điều tốt đẹp nhưng cũng thật không công bằng cho một con người khi tuổi đời còn đang quá trẻ đầy khát khao và cống hiến. Tuổi 25 – tuổi khởi đầu của một thời trai trẻ, của tình yêu và biết bao rực cháy cho một tương lai tốt đẹp đang chờ đón.

Tổng kết sau 3 tuần phát động chương trình hỗ trợ bạn Thiện gặp bệnh hiểm nghèo, CLB Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) đã quyên góp được hơn 70 triệu đồng và trao tận tay cho gia đình.

Anh Thiện và chị Duyên hiện đang công tác tại bộ phận Housekeeping Khách sạn Havana Nha Trang. Niềm vui và hạnh phúc khi được về chung một nhà của đôi bạn trẻ chưa được bao lâu, thì bão tố bất ngờ ập đến khi anh Thiện phát hiện ra mình bị mắc bênh suy thân giai đoạn cuối chỉ còn một phương pháp duy nhất là thay thận. Thương em, chị gái của Thiện đã tình nguyện hiến một bên thận cho Thiện, nhưng chi phí khám, chữa bệnh vô cùng tốn kém và gia đình không có khả năng chi trả.


Thiện phải nằm viện chạy thận, chi phí rất tốn kém

Nhận được thông tin từ đại diện Ban chấp hành CLB Quản lý Buồng khu vực Khánh Hòa về bệnh hiểm nghèo cùng hoàn cảnh khó khăn của gia đình Thiện, CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ bạn Thiện tới các thành viên VEHA trên khắp mọi miền tổ quốc.


Đại diện CLB quản lý Buồng khu vực Nha Trang tới thăm hỏi động viên và gửi tiền hỗ trợ Thiện tại bệnh viện Khánh Hòa

Chiều ngày 17/11/2018, được biết anh Thiện đang chạy thận tại bệnh viên Bưu điện Sài Gòn, BCH CLB Quản lý Buồng khu vực miền Nam đã tới thăm hỏi động viên và trao tặng số tiền ủng hộ từ quỹ từ thiện của CLB Quản lý Buồng Việt Nam cùng với đóng góp của các hội viên và của các nhà hảo tâm đã chuyển tiền thông qua tài khoản của CLB.


Đại diện CLB quản lý BUồng Việt Nam khu vực HCM đến thăm hỏi động viên và gửi tiền hỗ trợ Thiện tại bệnh viện Bưu điện Sài Gòn

Gia đình anh Thiện và chị Duyên gửi lời cảm ơn tới các anh chị hội viên CLB quản lý Buồng Việt Nam, cảm ơn những nhà hảo tâm đã hỗ trợ anh Thiện và gia đình trong lúc vô cùng khó khăn và gần như tuyệt vọng này. Sự thăm hỏi động viên và những hỗ trợ về vật chất của những tấm lòng nhân ái trong thời gian qua đã giúp cho anh Thiện lạc quan hơn, quyết tâm chữa bệnh và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn.

 

CLB Quản lý Buồng xin chúc cho anh Thiện chóng bình phục, chúc gia đình trẻ Thiện – Duyên nhiều hạnh phúc. CLB trân trọng cảm ơn những tấm lòng nhân ái đã cùng chung tay với VEHA tổ chức thăm hỏi động viên và hỗ trợ kịp thời gia đình Thiện – Duyên trong thời gian vừa qua. Bắt đầu từ hôm nay, quỹ VEHA sẽ không nhận tiền nữa, tất cả những hội viên hoặc nhà hảo tâm vẫn muốn hỗ trợ bạn Thiện, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với gia đình Thiện hoặc chuyển tiền vào tài khoản vợ Thiện - Ms. Mỹ Duyên theo thông tin sau:

Chủ tài khoản: Trần Thị Mỹ Duyên

Số tài khoản: 0061001093073

Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nha Trang

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn