Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của quản lý buồng phòng miền Trung
Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của quản lý buồng phòng miền Trung
04/04/2015
Ngày 4/4, Hội thảo VEHC Leadership – Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ buồng phòng các khách sạn miền Trung đã diễn ra sôi nổi tại tầng 5, khách sạn Hương Giang, thành phố Huế.
Ngày hội VEHC Leadership nằm trong chuỗi hoạt động của CLB Buồng phòng Việt Nam tại các tỉnh miền Trung nhằm nâng cao kiến thức, ứng dụng công nghệ và kỹ năng nghiệp vụ cho những quản lý buồng phòng của các khách sạn lớn trải dài từ Quảng Trị cho đến Nha Trang – Khánh Hòa.

Đây là dịp để gần 100 quản lý buồng phòng tại những khách sạn từ 3 - 5 sao có thể gặp gỡ, học tập và tiếp thu những kinh nghiệm, kỹ năng mới từ những quản lý tiềm năng khác ở 2 đầu đất nước mà đặc biệt là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


Chuyên gia chia sẻ về những ứng dụng công nghệ mới trong quản lý buồng phòng

Theo ông Nguyễn Quang – chủ tịch CLB Buồng phòng Việt Nam, hiện là Quản lý bộ phận buồng tại khách sạn Sheraton Hà Nội cho biết: “Hiện nay, theo đánh giá của cá nhân tôi về chất lượng của quản lý buồng phòng tại Việt Nam so với quốc tế là chưa chuyên nghiệp, thiếu về kiến thức lẫn kỹ năng. Tuy nhiên, những quản lý buồng phòng Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh miền Trung lại rất chiụ khó và ham học hỏi. Đó chính là động lực thúc đẩy chúng tôi tổ chức buổi hội thảo này”.

Buổi hội thảo VEHC Leadership được chia làm 2 phần: Giới thiệu sản phẩm công nghệ phục vụ cho ngành buồng phòng; Huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm cho các nhà quản lý bộ phận buồng phòng. Tại đây, những vấn đề rất cơ bản như: Làm sao giữ được nhiệt độ phòng hài hòa? Làm sao để tiết kiệm năng lượng? hay làm sao để giữ được mùi hương trong phòng lâu?... được “mổ xẻ”, phân tích với những dẫn chứng sinh động lý thú.

Hội thảo thu hút nhiều nhà quản lý buồng phòng tại các khách sạn lớn ở miền Trung tham dự

Bên cạnh đó, những kỹ năng cần thiết cho công tác quản lý buồng phòng như: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm đều được chia sẻ, diễn giải bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Kỹ năng mềm.

“Đây thật sự là một cơ hội tuyệt vời để những quản lý buồng phòng như chúng tôi được đào tạo, huấn luyện những kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc khách sạn tốt hơn, từ đó phần nào thúc đẩy ngành du lịch của Việt Nam phát triển” – Anh Lê Văn Toản, Quản lý buồng phòng của khu du lịch Laguna Lăng Cô chia sẻ sau buổi hội thảo.


Những hoạt động ngoài trời thú vị giúp tăng khả năng gắn kết tập thể của các nhân viên buồng phòng

Được biết đây là buổi hội thảo đầu tiên của CLB Buồng phòng Việt Nam tại miền Trung sau nhiều hội thảo khác được tổ chức rất thành công tại 2 đầu đất nước.

Nguồn: Báo Dân Trí

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn