CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức thành công khóa học “Tư duy tích cực và đồng đội cùng sáng tạo” cho hội viên khu vực miền Nam
CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức thành công khóa học “Tư duy tích cực và đồng đội cùng sáng tạo” cho hội viên khu vực miền Nam
26/09/2017
Tiếp nối sự thành công của chương trình đào tạo tại tại Nha Trang, ngày 16.9.2017 vừa qua CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã phối hợp với Tâm Việt Group tiếp tục triển khai khóa học “Tư duy tích cực và đồng đội cùng sáng tạo” dành cho hội viên khu vực miền Nam tại Eden Resort Phú Quốc.

Khóa học “Tư duy tích cực và đồng đội cùng sáng tạo”

Không quản ngại xa xôi, khóa đào tạo đã thu hút được sự tham gia của gần 50 hội viên từ Sài Gòn, Phan Thiết, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Lạt hay thâm chí phải mất tới 2 chặng bay - từ Nha Trang mới có thể tới được chương trình và đặc biệt là sự góp mặt của những Housekeeping Manager Phú Quốc – những hội viên mới, lần đầu tiên tham dự sự kiện của CLB quản lý Buồng Việt Nam tổ chức.

Ms.Lê Thanh Huyền- Giảng viên chính

Mở đầu khóa học, học viên được chia sẻ về sự phát triển và những thay đổi mạnh mẽ của ngành khách sạn trong nước và Quốc tế thời gian qua cũng như những dự báo xu hướng nhu cầu của khách du lịch trong thời gian tới của Mr. Lương Thanh Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm CEO của Vietsolutions. Mr. Nam nhấn mạnh về việc tại sao chúng ta phải thay đổi, thay đổi hay là chết.

Mr. Lương Thanh Nam chia sẻ

Mặc dù, một số hội viên đã từng tham dự khóa học tương tự ở Nha Trang vào đầu năm, nhưng vẫn hoàn toàn bị thuyết phục bởi cách tiếp cận mới “Think out of the Box” và những bài học trải nghiệm mới của giảng viên chính - cô Lê Thanh Huyền, Chủ tịch HDQT Tâm Việt Group.


Bài tập xếp đinh 10 cây đinh trên 1 cây đinh


Khóa học đặc biệt thành công khi có thêm được những chia sẻ rất ấn tượng về những sáng tạo cho sản phẩm, dịch vụ của ngành khách sạn gần đây và xu hướng trong thời gian tới của các vị khách mời


Mr. Trần Trọng Hải- Tổng giám đốc Karcher VN chia sẻ


Ông Bradley B. BUNCH- Chủ tịch Cty Environmental Choices Inc. chia sẻ


Sự sáng tạo của học viên được đánh thức, thông qua mỗi bài tập lại đòi hỏi học viên phải thay đổi cách tiếp cận khác nhau, thay vì không thể đã chuyển sang làm như thế nào để đạt được mục tiêu,.. thông qua thay đổi thái độ, thay đổi cách tư duy và đăc biệt là cách phát huy sức mạnh của đồng đội cùng sáng tạo.

Chương trình đào tạo đã góp phần thổi một luồng không khí mới cho học viên, những trái tim đầy nhiệt huyết, cùng tinh thần quyết tâm cao trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ Housekeeping tai đơn vị của mình. Chúc các anh chị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới!

Chụp ảnh kỷ niệm sau khóa học


Sau đây là một số hình ảnh của lớp học:






















Minh Trang

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn