Khóa học "Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
Khóa học "Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
01/09/2017
CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo "Housekeeping Management Skills As VTOS Standards - Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS” từ ngày 14.8.2017 đến 25.8.2017 tại Hội An


Đây là khóa đào tạo lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý Housekeeping ở Việt Nam và Quốc tế, nhằm đáp ứng được những yêu cầu toàn diện nhất của người quản lý bộ phận Buồng phòng hiện đại. Khóa học dành cho đội ngũ quản lý và giám sát Buồng phòng nói riêng cũng như những trưởng bộ phận khác trong khách sạn và cả những nhà quản lý khách sạn muốn hiểu sâu hơn về những yêu cầu và các kỹ năng để quản lý bộ phận Housekeeping một cách chuyên nghiệp.



Khóa học đã hệ thống hóa các kiến thức, hướng dẫn xây dựng các qui trình - SOPs, cách tổ chức được bộ máy nhân sự phù hợp, cũng như chia sẻ các phương pháp đào tạo tích cực, kỹ năng phát triển đội ngũ, đánh giá nhân viên hiệu quả, tạo động lực, xây dựng môi trường làm việc gắn kết. Cách làm ngân sách và quản lý tài chính hiệu quả, cung cấp các biểu mẫu, các kỹ năng mềm, kỹ năng giám sát, kỹ năng lãnh đạo,... giúp học viên có đủ năng lực để tổ chức và vận hành Bộ phận Housekeeping một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm đáp ứng cao nhất những yêu cầu của khách cũng như kỳ vọng của Tổng giám đốc, chủ đầu tư và cả đội ngũ nhân viên của mình trong thời kỳ hội nhập và Du lịch phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.

Với phương pháp đào tạo “Lấy người học làm trung tâm” và học thông qua Lý thuyết – Thực hành – Bài tập nhóm – Bài tập cá nhân – Xử lý những tình huống thực tế - Trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia,.. đã giúp học viên chủ động trong học tập, tự nghiên cứu tài liệu, trực tiếp xây dựng qui trình,.. tự tin khi trình bày các bài tập đơn lẻ cũng như bài tập tổng hợp về việc nâng cao chất lượng dịch vụ Housekeeping tại khách sạn,.. nhờ đó, các buổi học luôn rất sống động, hấp dẫn và có tính ứng dụng thực tế cao.

Sự ghi nhận cho các học viên đã nỗ lực học tập và hoàn thành xuất sắc các bài tập theo yêu cầu của các giảng viên đã đề ra- phần thưởng xứng đáng.



Lớp học tuy đã đã kết thúc nhưng công việc triển khai mới thực sự bắt đầu, các giảng viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng học viên trong những tháng tiếp theo để hỗ trợ cũng như đảm bảo chất lượng và hiệu quả của những áp dụng vào thực tế sau khóa học.





Cảm nhận sau khóa học:

1.Mr. Đỗ Bá Công – Housekeeping Manager Cocobay Đà Nẵng: Lớp học được tổ chức rất chuyên nghiệp, giảng viên nhiệt tình, nội dung vô cùng thiết thực cho học viên. Cảm ơn thầy Quang cùng các thầy cô đã tổ chức khóa học tuyệt vời này.

2. Ms. Ngô Thị Mỹ Dung – quản lý Housekeeping Sunrise Premium Resort Hoi An: Tôi cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội tham gia chương trình đào tạo quản lý bộ phận buồng theo tiêu chuẩn VTOS. Đây là khóa học thiết thực và hiệu quả, không chỉ lý thuyết suông mà tính ứng dụng vào thực tế rất cao và đi sát với chuyên môn mà người quản lý cần có.

3.Ms. Nguyễn Hoàng Tề My – Quản lý bộ phận Housekeeping Palm Garden Resort: Lớp học Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS” là mong ước của rất nhiều anh,chị quản lý Buồng tại Hội An và kể cả tôi. Trong thời gian học có những lúc tôi cảm thấy vỡ òa bởi những chia sẻ của thầy Quang, bởi những điều tôi thật sự chưa bao giờ biết tới. Ngọn lửa đam mê nghề trong tôi lại bùng lên vì tôi cảm nhận được điều này từ các thầy cô, những người luôn tâm huyết, mong muốn đem kiến thức, niềm đam mê của mình truyền cho các thế hệ sau.

4.Nguyễn Thị Ngọc Dung – Quản lý bộ phận Housekeeping Khách sạn Hội An River Town: Khóa học này nên thường xuyên được tổ chức để nhiều bạn có thể tham gia và tiếp cận với cách quản lý hiệu quả, bài bản có hệ thống. Đã có rất nhiều nội dung tôi có thể áp dụng ngay lập tức vào công việc của mình ngay sau khi buổi học kết thúc. Sự nhiệt tình, tận tâm và cách truyền đạt dễ hiểu của giảng viên đã khuyến khích học viên chủ động đưa ra ý kiến, thể hiện khả năng của bản thân một cách tự tin.









Minh Trang

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn