Chương trình Trải nghiệm thực tế - Kết nối doanh nghiệp Mộc Châu 2017
Chương trình Trải nghiệm thực tế - Kết nối doanh nghiệp  Mộc Châu 2017
25/07/2017
Chương trình Trải nghiệm thực tế - Kết nối doanh nghiệp – Mộc Châu 2017 do CLB Quản lý Buồng Việt Nam khu vực miền Bắc phối hợp với Công ty chè Việt Nam – Vinatea và Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 60 hội viên và khách mời.

Tổ chức các chương trình tham quan, khảo sát doanh nghiệp để hiểu hơn về sản phẩm cũng như qui trình sản suất là một trong chuỗi những hoạt động của CLB quản lý Buồng Việt Nam dành cho hội viên của mình nhằm góp phần nâng cao chất lượng các sản phẩm cung cấp cho các khách sạn ở Việt Nam.


Nhận lời mời của Công ty Chè Việt Nam – Vinatea và Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu, CLB Quản lý Buồng Việt Nam tổ chức chương trình “Trải nghiệm thực tế - kết nối doanh nghiệp và tham quan Mộc Châu” cho hội viên VEHA khu vực miền Bắc.


Hình ảnh tham quan nhà máy sản xuất chè của công ty Vinatea


Hình ảnh tham quan vườn chè của công ty Vinatea


Được sự đón tiếp nông hậu và sự hướng dẫn nhiệt tình từ những cán bộ, công nhân viên Công ty chè Việt Nam – Vinatea và Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu, các hội viên CLB quản lý Buồng Việt Nam đã được trực tiếp tham quan qui trình chăn nuôi bò sạch, qui trình trồng chè sạch cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Chương trình trải nghiệm thực tế đã giúp cho hội viên CLB vừa rất yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Công ty Vinatea và Sữa Mộc Châu, vừa tự hào khi giới thiệu những sản phẩm tốt cho người thân bạn bè và cả những vị khách Quốc tế về hàng Việt Nam chất lượng cao.


Hỉnh ảnh thăm nhà máy sữa Mộc Châu - yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm rất cao


Tiếp theo chương trình là buổi giao lưu thân mật giữa các hội viên CLB quản lý Buồng Việt Nam với đội ngũ lãnh đạo Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu và Công ty chè Việt Nam cùng khách mời đến từ công ty Hanvico, công ty Karcher và Ban giám đốc Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu.

Ông Nguyễn Duy Chánh – Đại diện Vinatea phát biểu khai mạc chương trình giao lưu

Đây thực sự là một chương trình đặc biệt, một chuyến đi khó quên, bên cạnh những trải nghiệm tuyệt vời cùng những nụ cười hạnh phúc của các thành viên trong đoàn, chương trình năm nay còn nhiều ý nghĩa hơn khi kết thúc chương trình CLB đã quyên góp được hơn 11 triệu đồng vào quỹ từ thiện “VEHA kết nối yêu thương”- chuẩn bị xây lớp học tình thương cho các trẻ em nghèo trên vùng Cao vào cuối năm, từ việc bán đấu giá 3 phần quà của Công ty Karcher và bán áo phông của CLB trong buổi tối giao lưu.


Chương trình đấu giá lấy tiền từ thiện

Chủ tịch CLB quản lý Buồng Việt Nam- Mr. Nguyễn Quang đã thay mặt đoàn gửi lời cảm ơn tới các đ/c lãnh đạo cùng CBCNV Công ty Sữa Mộc Châu và công ty Chè Vinatea đã phối hợp cùng tổ chức chương trình.


Ông Nguyễn Quang gửi lời cảm ơn tới các đối tác

Bên cạnh các chương trình khảo sát Công ty chè Việt Nam – Vinatea và Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu, hội viên CLB còn có những trải nghiệm tuyệt vời tại các khu vực danh lam thắng cảnh của vùng đất Mộc Châu

Dưới đây là một số hình ảnh khác của chương trình:
















 




CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn