Khách sạn 6 sao đầu tiên tại Sài Gòn
Khách sạn 6 sao đầu tiên tại Sài Gòn
24/02/2017
The Reverie Saigon tại tòa nhà Times Square, được đánh giá là một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất thế giới, thành viên mới nhất của Leading Hotels of the World (tổ chức các Khách sạn Hàng đầu Thế giới).
Mang đậm dấu ấn thiết kế vương giả phong cách Italy, từ phòng nghỉ đến nhà hàng và bar, từ các tiện nghi đến khu vực chung đều được chăm chút thiết kế như những tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, cùng các dịch vụ hoàn hảo đã mang đến cho The Reverie Saigon những giải thưởng uy tín.The Reverie Saigon vừa vinh dự nhận giải thưởng Lựa chọn của Du khách (Travelers’ Choice) năm 2017 từ trang website du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor ở các hạng mục: Những khách sạn sang trọng bậc nhất châu Á (Best Luxury Hotels in Asia) với vị trí thứ 23/25, Những khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam (Best Luxury Hotels in Vietnam) với vị trí dẫn đầu 1/25, và Những khách sạn tốt nhất Việt Nam (Best Hotels in Vietnam) với vị trí 6/25.



Bên cạnh đó là giải thưởng Top 10 những khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam (Best Hotels and Resorts in Vietnam) trong đợt trao giải DestinAsian Readers’ Choice hàng năm do độc giả Tạp chí DestinAsian bình chọn. Trong lần trao giải này này, độc giả chú trọng bình chọn những đơn vị tốt nhất trong ngành Du lịch gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa và các hãng hàng không khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.Tổng Quản lý The Reverie Saigon Kai Speth chia sẻ niềm vui khi The Reverie Saigon được đánh giá không chỉ là một trong những khách sạn sang trọng và tốt nhất Việt Nam mà còn nằm trong số những khách sạn tốt nhất châu Á. Những giải thưởng là sự khích lệ giúp The Reverie Saigon tiếp tục có những kế hoạch xây dựng dịch vụ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

phong-cach-co-dien-mang-lai-nhieu-loi-the-cho-khach-san

Đây là lần thứ 15 của TripAdvisor và lần thứ 12 của Tạp chí DestinAsian vinh danh các cơ sở lưu trú hàng đầu thế giới dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến được thu thập từ du khách trên toàn cầu trong vòng năm qua.Tương tự như Times Square nổi tiếng ở trung tâm Manhattan (New York, Mỹ), toàn bộ mặt ngoài tòa nhà Times Square Sài Gòn được ốp kính cùng hệ thống đèn màu mang đến những màn trình diễn ánh sáng  độc đáo vào ban đêm, nhất là vào những dịp quan trọng của thành phố như lễ Quốc khánh hay sự kiện đếm ngược mừng năm mới.

khach-san-6-sao-dau-tien-tai-sai-gon

Sảnh lễ tân ở tầng 7 có không gian cá tính nhất trong tòa nhà nhờ kiến trúc phân tầng tạo chiều sâu và chiều rộng lý tưởng, trang trí lộng lẫy và tầm nhìn thoáng đãng ra phía hồ bơi ngoài trời trên tầng  6 và sông Sài Gòn phía xa.  Khu vực tiếp đón khách vừa tiện nghi, thoải mái lại vừa phóng khoáng và đầy sắc màu, kết hợp nhiều tính năng (vừa là nơi nhận và trả phòng, hỗ trợ thông tin trên tầng 7 vừa có khu ẩm thực, giải trí ngay bên dưới tầng  6…).

 khach-san-6-sao-dau-tien-tai-sai-gon3

Tại sảnh trang trọng đặt phiên bản đặc biệt đồng hồ khổng lồ do các nghệ nhân thuộc Công ty Baldi Firenze danh tiếng của Florentine (Italy) chế tác riêng dành cho khách sạn như một sự tương tác với tên Times Square (Quảng trường Thời Đại) của tòa nhà. Chiếc đồng hồ được khảm đá mosaic theo phong cách cổ xưa trên nền đá khổng tước quý hiếm với những chạm trổ hoa văn bằng đồng mạ vàng 24K cùng những cột trụ 24% pha lê vừa mạnh mẽ vừa lung linh.

khach-san-6-sao-dau-tien-tai-sai-gon

Cũng tại sảnh tầng 7 bố trí bộ sofa đồ sộ thuộc dòng kiệt tác Esmeralda của thương hiệu nội thất danh tiếng Colombostile, vỏ bọc bằng da đà điểu màu tím đỏ hoàng gia và mạnh mẽ với các đường viền nạm vàng. Đây là phiên bản duy nhất trên thế giới.
Mỗi phòng đều được thiết kế nội thất tinh xảo từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Italy gồm Visionnaire, Poltrona Frau, Giorgetti và Colombostile, theo phong cách vừa xa hoa đương đại vừa cổ điển Âu châu.Toàn bộ 286 phòng và suite của khách sạn đều có cửa sổ kính nối từ sàn tới trần, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khung cảnh thành phố và sông Sài Gòn.

Nguồn: Sưu tầm

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn