Hiệp hội Khách sạn Việt Nam họp Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và định hướng công tác năm 2017
Hiệp hội Khách sạn Việt Nam họp Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và định hướng công tác năm 2017
20/12/2016
Ngày 17 tháng 12 năm 2016, tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, TP Đà Nẵng, Ban chấp hành Hiệp hội Khách sạn Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và bàn phương hướng công tác năm 2017.


Chủ trì Hội nghị: bà Đỗ Hồng Xoan, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam.
Tham dự Hội nghị có các Phó Chủ tịch và ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Khách sạn Việt Nam.
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Sau khi nghe bà Đỗ Hồng Xoan, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của toàn ngành du lịch cũng như kết quả công tác năm 2016 và dự kiến phương hướng hoạt động năm 2017 của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, các thành viên trong Ban Chấp hành đã thảo luận sôi nổi và có nhiều ý kiến đóng góp cho các hoạt động của ngành du lịch nói chung và của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam nói riêng.

Hầu hết các đại biểu thống nhất cao với báo cáo kết quả công tác năm 2016 và phương hướng năm 2017 của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam. Các đại biểu cho rằng trong năm 2016, Hiệp hội đã triển khai nhiều việc đạt kết quả tốt, góp phần vào sự phát triển của ngành. Với mong muốn góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển, các đại biểu đã đề xuất nhiều ý kiến, tập trung vào các vấn đề về công tác tổ chức nhân sự, phát triển hội viên; phối hợp giữa các doanh nghiệp để tăng khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam; cơ chế để thu hút khách quốc tế; nâng cao chất lượng dịch vụ, nhân lực du lịch; bảo vệ môi trường du lịch; tháo gỡ khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp…

Để tăng cường sức mạnh của Hiệp hội, bà Đỗ Hồng Xoan đã đề xuất và 100% đại biểu đã biểu quyết nhất trí về việc bổ sung 02 ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Khách sạn Việt Nam giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, gồm: ông Phan Thanh Long, Giám đốc khách sạn Rex và ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch HĐTV Tập đoàn Vingroup.





Ông Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã đánh giá cao và biểu dương kết quả công tác năm 2016 của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, vì Hiệp hội đã triển khai được nhiều hoạt động kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp. Đồng thời, thông báo về việc Chính phủ đánh giá tốt về kết quả của toàn ngành du lịch năm 2016 và tiếp tục ủng hộ tạo điều kiện thúc đẩy du lịch phát triển thông qua Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển du lịch, về chính sách visa…



Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cũng xác định, ở Việt Nam để phát triển du lịch cần tăng cường hơn nữa chất lượng cơ sở hạ tầng, khách sạn, quan tâm tổ chức các sự kiện thu hút khách và phát triển văn hóa ẩm thực. Về phương hướng năm 2017, ông Nguyễn Hữu Thọ đề nghị Hiệp hội Khách sạn Việt Nam tiếp tục hỗ trợ những doanh nghiệp gặp khó khăn vướng mắc trong hoạt động kinh doanh (như phí phục vụ của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn, thủ tục tổ chức các hội nghị quốc tế tại Việt Nam…), phối hợp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với vị trí công việc.

Bà Đỗ Hồng Xoan tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, bày tỏ sự cảm ơn các ý kiến đóng góp của các đại biểu, đồng thời định hướng một số công việc trọng tâm cần triển khai thực hiện trong năm 2017.




Kết luận của Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và định hướng công tác năm 2017
Nguồn: www.vietnamhotel.org.vn

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn