Chung tay “Vì Quảng Bình thân yêu”
Chung tay  “Vì Quảng Bình thân yêu”
21/10/2016
Người dân toàn tỉnh Quảng Bình đã trải qua một trận lũ chưa từng thấy. Hơn chục ngàn ngôi nhà bị nhấn chìm, giao thông chia cắt, người dân cô lập hoàn toàn.


Kính gửi: các thành viên CLB quản lý Buồng Việt Nam,


Tôi rất vui và tự hào khi được hợp tác với các bạn, những người không chỉ nhiều nhiệt huyết cùng nhau xây dựng CLB quản lý Buồng Việt Nam lớn mạnh, sánh vai các nước trong khu vực và Quốc Tế, mà còn là những người có trái tim nhân hậu, rất nhiệt tình chia sẻ giúp đỡ cộng đồng. Tất cả các vùng miền, từ đầu năm đến giờ đều đã tổ chức ít nhất là một đến 2 lần thậm chí 3 lần các chương trình thiện nguyện.

Như các bạn đã biết, người dân Quảng Bình bị thiệt hại nặng nề do sự cố FORMOSA vài tháng trước và vẫn chưa khắc phục hết khó khăn mà giờ đây lại bị thêm trận mưa lũ nhấn chìm, quét gần sạch những gì còn lại – đau xót quá! “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” Tôi rất phân vân nhưng vẫn muốn trao đổi với các bạn về việc phát động chương trình thiện nguyện ĐẶC BIỆT “Vì Quảng Bình thân yêu”. Mọi đóng góp xin vui lòng chuyển tới đại diện CLB ở khu vực mình hoặc gửi tới bạn Ngô Hoài Oanh- Tài khoản số 0011004175617 ngân hàng Vietcombank TrầnQuang khải, trước 17:00 ngày 21/10/16

Chương trình dự kiến sẽ tổ chức vào thứ 7 ngày 22/10 với sự tham gia của Mr. Nguyễn Quang, Mr. Trần Đức, Mr. Lê Văn Toản và các bạn CLB quản lý Buồng khu vực Huế trực tiếp thay mặt CLB quản lý Buồng Việt Nam mang những món quà tình nghĩa đến với người dân quảng Bình.

CLB đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn và có bạn nào mong muốn được trực tiếp tới Quảng Bình cùng tham gia chương trình, xin vui lòng liên hệ với tôi, Mr. Tuệ, Mr. Đức hoặc đ/c Toản trước 14:00 ngày 21/10/16 - mọi chi phí đi lại sẽ bằng tiền tự túc của các cá nhân tham dự

Ban tổ chức sẽ phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Bình chuyển toàn bộ số tiền và hiện vật quyên góp được đến tận tay bà con vùng lũ.

Xin trân trọng cảm ơn ./.
CLB quản lý Buồng Việt Nam
Chủ tịch

Nguyễn Quang

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn