Đại diện CLB Quản lý Buồng Phòng Việt Nam tham dự “International Housekeeper Summit 2016”
Đại diện CLB Quản lý Buồng Phòng Việt Nam tham dự “International Housekeeper Summit 2016”
28/09/2016
Hội nghị những Nhà Quản lý Housekeeping Quốc tế (International Housekeeper Summit 2016) khu vực Châu Á được tổ chức trong 2 ngày 27 và 28 tháng 8 năm 2016 tại khách sạn Sahara Star, Mumbai Ấn Độ đã thành công tốt đẹp.


Đây là lần đầu tiên hội nghị của những Nhà quản lý Housekeeping được tổ chức ở cấp quốc tế - khu vực Châu Á. Cùng đại diện Việt Nam còn có hơn 200 đại biểu là các diễn giả nổi tiếng, Tổng Giám đốc Tập đoàn các khách sạn, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Khách sạn, quản lý Buồng phòng đến từ các nước trong khu vực tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những thách thức ngày càng gia tăng đối với ngành dịch vụ khách sạn nói chung và bộ phận Buồng phòng nói riêng. Đồng thời, các đại biểu cũng bàn thảo về các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Buồng phòng cho nhân viên trong bộ phận nhằm thỏa mãn các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Ban giám đốc và chủ đầu tư. Đặc biệt, các nội dung như: Vai trò quan trọng của người Quản lý Bộ phận Buồng hiện đại; Chương trình đào tạo, phát triển và nâng cao chất lượng nhân lực bộ phận Buồng phòng; Các giải pháp công nghệ khách sạn; Cách triển khai mua sắm hiệu quả và áp dụng những biện pháp thân thiện môi trường giúp ngành khách sạn phát triển theo xu hướng bền vững… được các đại biểu quan tâm và thảo luận tích cực. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã thảo luận về hướng hoạt động sau hội nghị nhằm tiến tới sẽ tổ chức các sự kiện Housekeeping thường niên cấp khu vực.

Trở về từ sự kiện, ông Nguyễn Quang- Chủ tịch CLB quản lý Buồng phòng Việt Nam, chia sẻ: Sự thành công của Hội nghị đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc liên kết cùng phát triển của các Hiệp hội quản lý Buồng các nước trong khu vực Châu Á. Tôi rất tâm đắc với những ý kiến được thảo luận về xu hướng tương lai của Bộ phận Housekeeping trong các khách sạn trên thế giới. Các đại biểu từ các quốc gia khác đã chia sẻ rất nhiều ý tưởng, trong đó nhấn mạnh tới việc thường xuyên, liên tục cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng của đội ngũ nhân lực bộ phận Buồng. Và hầu hết các đại biểu đều khẳng định: thái độ tích cực, tận tâm phục vụ của Quản lý và các nhân viên Housekeeping vẫn là các yêu cầu cần thiết để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tập đoàn quản lý và chủ đầu tư.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:




Chủ tich VEHA Nguyễn Quang chụp ảnh cùng Chủ tịch HK India


Ban tổ chức








CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn