Khám phá 5 hồ bơi sang chảnh giữa lòng Sài Gòn
Khám phá 5 hồ bơi sang chảnh giữa lòng Sài Gòn
29/08/2016
Ở Sài Gòn, bạn không chỉ khám phá được nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cùng với những món ăn ngon hấp dẫn mà còn được đắm chìm trong những “bãi biển thu nhỏ” đẹp lung linh. Thời tiết trời mùa hè oi bức, điều tuyệt vời nhất là được ngâm mình dưới làn nước mát mẻ trong xanh.

Hồ bơi 5 sao khách sạn Equatorial

Hồ bơi 5 sao khách sạn Equatorial

Nếu muốn sở hữu một không gian riêng biệt, không ồn ào và tấp nập hãy nhanh chân tới lựa chọn dịch vụ tại hồ bơi ở Equatorial với mức giá vô cùng hấp dẫn. Kích thước hồ rộng 24 x 8 mét rất phù hợp cho những ai thích bơi lội. Hồ nằm ở vị trí trung tâm, giữa lòng khách sạn, phía bên cạnh có hồ bơi nhỏ hình bán nguyệt dành riêng cho trẻ em.

Mặc dù rộng, đẹp, nước hồ trong xanh, sạch sẽ nhưng bể bơi ở khách sạn Equatorial có giá không đắt, chỉ khoảng 160.000 đồng đối với người lớn và 90.000 đồng đối với trẻ nhỏ Tới đây, bạn sẽ được thỏa thích bơi trong hồ không giới hạn thời gian và đảm bảo nước luôn sạch sẽ nhờ sử dụng công nghệ lọc liện tục 24/24 giờ. Khi mệt mỏi, khách hàng có thể lên những chiếc ghế dài cạnh hồ phơi nắng thư thái đầu óc và được nhân viên phục vụ khăn sạch miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ như nước uống tinh khiết, massage, xông hơi nóng lạnh miễn phí tại đây.


Hồ bơi 5 sao tại New World

Nằm giữa trung tâm thành phố với công viên cây xanh rợp bóng mát, bể bơi của khách sạn 5 sao New Word được nhiều người lựa chọn làm điểm đến thú vị ngày hè, thay cho việc đến những bãi biển đông đúc chen chúc người. Hồ nằm ở lầu 2, xung quanh có nhiều cây xanh bao bọc và được thiết kế ngoài trời. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian đầy nắng gió và có thể phơi nắng trên những chiếc ghế dài xắp xếp sẵn quanh hồ.

Bể bơi có giá 18$ (khoảng 400.000 đồng/ người), mức giá này mới nghe sẽ là đắt đỏ, nhưng ngược lại bạn sẽ được miễn phí toàn bộ dịch vụ như nằm ghế, khăn tắm, phòng tắm tráng, nước uống. Bạn sẽ được trải nghiệm với các loại hình trò chơi thú vị được khách sạn tổ chức vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, với giá 130.000 đồng chưa bao gồm nước uống.



Hồ bơi Landmark

Nằm ở không gian ngoài trời, hồ bơi Landmark không khác gì một bãi biển thu nhỏ đầy nắng và gió. Vì vậy, bạn nên đến bơi này lúc xế chiều hoặc sáng sớm sẽ thoải mái và dễ chịu hơn. Giá vé ở hồ bơi là 10$ (khoảng hơn 200.000 đồng), ngoài bơi, bạn sẽ được chơi miễn phí các trò chơi khác như tenis, tập gym…

Anna Spa

Hồ bơi Anna Spa là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua với chiều dài 27m xây dựng ngoài trời hòa vào khung cảnh thiên nhiên. Hồ nằm kế bên tòa nhà Tajmasago hướng về Hồ Bán nguyệt. Bên cạnh hồ có những chiếc ghế dài khiến cho người thưởng ngoạn được thư thái đầu óc, tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Hồ Anna Spa nổi tiếng với nước hồ sạch, không mùi hóa chất. Hơn nữa, chi phí vào hồ giá bình dân chỉ 100.000 đồng/người lớn. Nếu thích sử dụng gói combo cả bơi, tập gym và sauna chi phí 210.000 đồng/ người.

Hồ Maia Club có cát


Hồ Mala Pool rất đặc biệt có sử dụng một lượng cát nhỏ vận chuyển và làm sạch từ một số bãi biển ở Nha Trang để dưới đáy hồ tạo cảm giác cho người bơi như đi biển thật. Nước hồ có vị mằn mặn, xanh ngắt và không có mùi hóa chất nhờ sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại. Hồ bơi có đáy cát mini này dành cho cả trẻ em tham gia chơi đùa. Dù hiện đại, sạch sẽ nhưng chi phí hồ bơi này không đắt, chỉ 100.000 đồng/ người lớn và 70.000 đồng/ trẻ em. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình không có thời gian đi biển, vừa tiết kiệm chi phí lại có thể cảm nhận được sóng biển như thật.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn