Sherwood Residence nhận giải thưởng xuất sắc của TripAdvisor 2016
Sherwood Residence nhận giải thưởng xuất sắc của TripAdvisor 2016
30/06/2016
Chất lượng dịch vụ hàng đầu theo đánh giá của du khách trên trang web du lịch lớn nhất thế giới. Căn hộ dịch vụ cao cấp Sherwood Residence vừa vinh dự được trao Chứng nhận Xuất sắc của website du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor (TripAdvisor® Certificate of Excellence award). Đây là năm thứ 6 liên tiếp giải thưởng uy tín này được trao cho các đơn vị, tổ chức trong ngành du lịch thường xuyên có các đánh giá tích cực từ khách hàng trên trang TripAdvisor nhằm ghi nhận những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất. Các đơn vị được vinh danh năm nay bao gồm các khách sạn, nhà hàng, điểm đến hấp dẫn trên toàn thế giới.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được Chứng nhận Xuất sắc từ TripAdvisor trong năm thứ sáu liên tiếp”, bà Janet Fitzner, Tổng Quản lý Sherwood Residence cho biết, "Tôi đặc biệt muốn gửi lời tri ân đến tất cả khách lưu trú bởi thông tin phản hồi của họ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong việc duy trì và phát huy chất lượng dịch vụ. Tôi cũng muốn cảm ơn đội ngũ nhân viên tại Sherwood Residence, những người đang nỗ lực mỗi ngày để duy trì cam kết của chúng tôi nhằm trở thành sự lựa chọn hàng đầu với không khí gia đình ấm cúng tại trung tâm Sài Gòn dù cho khách lưu trú ngắn hạn và dài hạn."

Chia sẻ về ý nghĩa của giải thưởng, ông Marc Charron – Phó Chủ tịch Tiếp Thị của TripAdvisor, cho biết: “TripAdvisor rất hân hạnh được vinh danh những tổ chức du lịch dịch vụ xuất sắc, không ngừng nhận được những ca ngợi và ghi nhận tốt từ khách du lịch trên trang web của chúng tôi. Việc vinh danh này giúp khách du lịch có thể xác định và lựa chọn những cơ sở thường xuyên có dịch vụ xuất sắc. TripAdvisor tự hào đóng vai trò không thể thiếu trong việc giúp du khách tự tin hơn trong các quyết định đặt phòng của mình”

Các đơn vị được lựa chọn trao giải thưởng phải được vinh danh cả về số lượng, chất lượng và độ cập nhật của các đánh giá từ khách du lịch đăng tải trên TripAdvisor trong vòng 12 tháng. Một tổ chức hội đủ điều kiện cho giải thưởng phải đạt tối thiểu 4 trên 5 tiêu chí, có số lượng đánh giá tối thiểu theo quy định và phải được duy trì thông tin trên TripAdvisor ít nhất 12 tháng.

Sherwood Residence

127 Pasteur - Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 84 8 3823 2288
www.sherwoodresidence.com

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn