Hội nghị nâng cao nghiệp vụ quản lý phục vụ Buồng trong khách sạn
Hội nghị nâng cao nghiệp vụ quản lý phục vụ Buồng trong khách sạn
09/06/2016
Ngày 21/5/2016, tại Khách sạn Rex, thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam phối hợp với dự án EU tổ chức Hội nghị “Nâng cao nghiệp vụ quản lý phục vụ Buồng trong khách sạn”.


Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Hữu Thọ- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; bà Đỗ Thị Hồng Xoan -Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam; Ông Vũ Quốc Trí- Giám đốc dự án EU; lãnh đạo Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh; Chủ tịch CLB Quản lý Buồng các nước ASEAN; các Giám đốc khách sạn, Trưởng bộ phận Buồng của các Khách sạn và Resort từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc, cùng khách mời và các phóng viên thông tấn báo chí.


Bà Đỗ Thị Hồng Xoan - Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam

Tại hội nghị, Ông Nguyễn Quang, Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã phát biểu tổng kết hoạt động năm 2015 và định hướng hoạt động năm 2016. Năm 2015 là một năm mà CLB quản lý Buồng Việt Nam đã có những thay đổi lớn về cách thức hoạt động: Thành lập trang Web riêng, tăng cường tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng quản lý cho các TV, giao lưu trong và ngoài nước, tổ chức các chương trình thể thao gắn kết thành viên và đặc biệt là các chương trình thiện nguyện, chia sẻ với cộng đồng. CLB nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Hiệp hội khách sạn, các sở du lịch tại các Tỉnh thành, các đơn vị và cá nhân trong nước và Quốc tế. Tính đến hết năm 2015, tổng số thành viên CLB Quản lý Buồng Việt Nam là 283 TV tăng 18% so với 2014 và riêng 5 tháng đầu năm 2016, số lượng thành viên đã lên tới 315 TV, tăng 12%


Ông Nguyễn Quang - Chủ tịch CLB Quản lý Buồng Việt Nam

Nối tiếp thành công của năm 2015, CLB Quản lý Buồng Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy tốt các hoạt động hiệu quả cho năm 2016 như: Tổ chức hội thảo nâng cao nghiệp vụ; giao lưu học hỏi trong nước và quốc tế; tổ chức các hoạt động thể thao, công tác thiện nguyện.

Tại hội nghị, các thành viên và khách mời đánh giá cao bài tham luận: “Giới thiệu và hướng dẫn áp dụng hiệu quả Tiêu chuẩn VTOS 2013 về Phục vụ Buồng vào thực tế kinh doanh khách sạn ở Việt Nam” do chuyên gia dự án EU trình bày.

Hội nghị diễn ra trong một ngày và luôn sôi động bởi các bài chia sẻ ấn tượng của các đại diện trong nước và Quốc Tế về các phương pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buồng cùng những thảo luận tích cực về các vấn đề mà các thành viên và khách mời cùng quan tâm.

Bên cạnh những nội dung trên, các thành viên và khách mời còn được cập nhật những sản phẩm mới, công nghệ mới cho ngành khách sạn từ các công ty hàng đầu trong nước và Quốc tế như: Công ty Hanvico, Công ty P&G, Công ty Karcher, Công ty Vietsolutions, Công ty TMC, Công ty Oliver Tree, Công ty Sao Việt đại diện nhãn hàng RubberMaid, Công ty Rèm Hà My, Công ty Màn Đẹp, Công ty Chanchem và Công ty Đại Á.

Kết thúc hội nghị, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho những bài dự thi xuất sắc, trao chứng chỉ cảm ơn các nhà tài trợ và tặng thưởng cho những tập thể, cá nhân của CLB Quản lý Buồng Việt Nam đã có thành tích xuất sắc năm 2015.

Dưới đây là một số hình ảnh trong hội nghị:
















CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà HCMCC, Số 249A Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn