Housekeeping cũng là nghề tiến thân
16/07/2015
Tốt nghiệp Ðại học Tổng hợp khoa tiếng Anh, nhưng chị lại khởi nghiệp bằng nghề phục vụ phòng (housekeeping), kể cũng hơi lạ…
Hà Nội Daewoo được Tripadvisor vinh danh tốt nhất Việt Nam 2015
14/07/2015
Đại diện khách sạn Hà Nội Daewoo vừa chính thức cho biết đã nhận được bằng chứng nhận là một trong những khách sạn xuất sắc nhất Việt Nam 2015 (tính từ 6/2014-6/2015) của Tripadvisor, một giải thưởng uy tín trao cho những tổ chức có thành tích xuất sắc do những du khách trên toàn thế giới của Tripadvisor đánh giá.
Nhân viên buồng giao tiếp với khách trong khách sạn
13/07/2015
Phục vụ buồng là một nghiệp vụ quan trọng trong hoạt động kinh doanh của khách sạn. Bộ phận buồng có nhiệm vụ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, làm cho khách lưu trú cảm thấy hài lòng và coi khách sạn là ngôi nhà thứ hai trong thời gian đi du lịch.
Hà Nội và TP. HCM lọt top 10 thành phố tuyệt vời nhất Châu Á
13/07/2015
Tạp chí Travel + Leisure vừa bình chọn 10 thành phố tuyệt vời nhất châu Á. Thành phố Kyoto của Nhật Bản đứng đầu danh sách; Việt Nam vinh dự có hai thành phố là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (Hà Nội đứng vị trí thứ 7 và TP. Hồ Chí Minh đứng vị trí thứ 9).
Kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập ngành du lịch Việt Nam và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2014
10/07/2015
Tối 8-7, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, thành phố Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập ngành du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2015) và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2014.
Housekeeping: “Người hùng thầm lặng” (Phần 2)
09/07/2015
Phần 1 đã đề cập đến một số lỗi thường gặp của nhân viên housekeeping, phần này bàn về những “tiểu tiết” của người làm phòng và trách nhiệm của quản lý khách sạn.
Housekeeping: “Người hùng thầm lặng” (P1)
08/07/2015
Để nâng thời gian lưu trú và sự thỏa mãn của khách tại khách sạn, bộ phận housekeeping đóng vai trò rất quan trọng. Trong ngành công nghiệp khách sạn, housekeeping được đánh giá là “người hùng thầm lặng” trong việc làm hài lòng khách. Bởi vì những trải nghiệm của khách trong quá trình lưu trú là nhân tố chính để họ quyết định quay trở lại khách sạn hay không. Vì thế, một khi khách than phiền về phòng ngủ, lỗi nhân viên housekeeping được xem xét đầu tiên
Mường Thanh xây khách sạn 5 sao tại Thái Nguyên
02/07/2015
Dự án có tổng vốn đầu tư 550 tỷ đồng và dự kiến đến cuối năm 2016 sẽ hoàn tất việc xây dựng.
OSC Việt Nam: Nâng cao tay nghề cho người lao động qua các hội thi
01/07/2015
Với gần 850 lao động làm việc ở 9 đơn vị trực thuộc, 4 công ty cổ phần và 10 đơn vị liên doanh, liên kết với nước ngoài, Công ty TNHH MTV Du lịch dịch vụ dầu khí Việt Nam (OSC Việt Nam) luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe về đào tạo và tuyển dụng. Sau 38 năm hình thành và phát triển, vấn đề này càng được chú trọng với nhiều cách làm khác nhau nhưng cùng chung một mục tiêu: nâng cao chất lượng và hiệu quả lao động.
AccorHotels khai trương khách sạn Mercure Hoi An Royal
24/06/2015
AccorHotels, tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và châu Á Thái Bình Dương công bố khai trương khách sạn Mercure Hoi An Royal, đây là khách sạn thứ sáu tại miền Trung và thứ hai tại đô thị cổ Hội An.

CÂU LẠC BỘ QUẢN LÝ BUỒNG VIỆT NAM
VIETNAM EXECUTIVE HOUSEKEEPERS ASSOCIATION (VEHA)
Địa chỉ: Tầng 3, Toàn nhà HCMCC, Số 2 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 02422 142 145     Email : office@veha.org.vn         Website: www.veha.org.vn